Pages

Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Cách lựa chọn kệ chứa hàng

1. Lý do nên sử dụng kệ chứa hàng của Vietpotu chúng tôi
Không gian sống của chúng ta ngày càng hạn chế thu hẹp lại, do vậy chúng tôi luôn phải suy nghĩ tìm tòi cách sắp xếp đồ đạc trong nhà gọn gàng, sạch sẽ, thoáng,..
Môi trường sống đang ngày càng hủy hoại đến sức khỏa bản thân, từ nguồn thức ăn bị ô nhiệm, nguồn không khí, các đồ vật dụng trong gia đình,... đặc biệt là trẻ nhỏ và người lớn tuổi, sức đề kháng yếu, dễ bị nhiễm bệnh.
Đứng trên lập trường của khách hàng, nhu cầu tiêu dùng, doanh nghiệp không ngừng nghiên cứu, cải tiến để đưa ra các sản phẩm chất lượng với tiêu chí:Đa dạng hóa sản phẩm, kích thức, kiểu dáng, màu sắc, công năng sản phẩm.. Nhằm khẳng định vị trí dẫn đầu trong ngành kệ chứa hàng tại Việt Nam và hơn hết là không phụ sự tin tưởng của các khách hành dành cho doanh nghiệp đến nay.
2.Vietpotu chúng tôi đưa ra những chú ý khi quý khách mua hàng.
- Xác định loại hàng hóa, sản phẩm của quý khách là gì?
-Xác định tải trọng hàng hóa bao gồm: kiểu dáng kích thức, trọng lượng hàng, mục tiêu của việc bày hàng/để hàng/bán hàng?
- Xác định khu vực để kệ bao gồm: diện tích:dài rộng,cao?
- Đối với kệ để hàng:mục tiêu bày hàng, phân chia khu vực bán hàng, khu vực khuyến mãi, khu vực dành cho quảng cáo, khu vực quản lts, CSKH?
- Mặt hàng trọng yếu của cửa hàng. Các mặt hàng này nên bố trí phía tay phải, vị trí đặt trên kệ ngay tầm nhìn trước mặt. Sắp xếp hàng hóa đồng đều trên mặt kệ tránh dồn trọng lực về một phía.
3. Chất liệu của kệ chứa hàng Vietpotu.
kệ chứa hàng:dành cho nhà kho và siêu thị của Vietpotu có cấu tạo từ những tấm là thép cao cấp, có độ dày, được xử lý bề mặt chống han gỉ, sau đó sơn tĩnh điện lên bề mặt.
Kệ chứa hàng nhà kho là một trong những kệ nhà kho thông dụng nhất hiện nay, với đặt tính nổi trội như:
+ Dễ dàng nhập hàng và xuất hàng
+ Sử dụng đa dạng các loại xe nâng
+ Tiết kiệm tối ưu diện tích nhà kho


Kệ chứa hàng trọng tải nhẹ từ 50 đến 500kg: các bạn có thể dùng kệ sắt V lỗ hay còn gọi là kệ thép V lỗ đa năng. Đây là sẳn phẩm đạt doanh số bán chạy nhất hiện nay, bởi đơn giản tính năng ưu việt của sản phẩm: chứa đa dạng chủng loại hàng hóa, từ hàng tap hóa đến các chi tiết máy móc vật tư, máy tính

Một số hình dáng tham khảo

Kệ kho hàng


kệ chứa hàng

6 nhận xét:

  1. Đứng trên lập trường của khách hàng, nhu cầu tiêu dùng, doanh nghiệp không ngừng nghiên cứu, cải tiến để đưa ra các sản phẩm chất lượng với tiêu chí:Đa dạng hóa sản phẩm, kích thức, kiểu dáng, màu sắc, công năng sản phẩm.. Nhằm khẳng định vị trí dẫn đầu trong ngành kệ chứa hàng tại Việt Nam và hơn hết là không phụ sự tin tưởng của các khách hành dành cho doanh nghiệp đến nay.

    Trả lờiXóa
  2. Kệ chứa hàng trọng tải nhẹ từ 50 đến 500kg: các bạn có thể dùng kệ sắt V lỗ hay còn gọi là kệ thép V lỗ đa năng. Đây là sẳn phẩm đạt doanh số bán chạy nhất hiện nay, bởi đơn giản tính năng ưu việt của sản phẩm: chứa đa dạng chủng loại hàng hóa, từ hàng tap hóa đến các chi tiết máy móc vật tư, máy tính

    Trả lờiXóa
  3. Kệ chứa hàng nhà kho là một trong những kệ nhà kho thông dụng nhất hiện nay, với đặt tính nổi trội như:
    + Dễ dàng nhập hàng và xuất hàng
    + Sử dụng đa dạng các loại xe nâng
    + Tiết kiệm tối ưu diện tích nhà kho

    Trả lờiXóa
  4. kệ chứa hàng:dành cho nhà kho và siêu thị của Vietpotu có cấu tạo từ những tấm là thép cao cấp, có độ dày, được xử lý bề mặt chống han gỉ, sau đó sơn tĩnh điện lên bề mặt kệ chứa hàng nhà kho là một trong những kệ nhà kho thông dụng nhất hiện nay Đa dạng hóa sản phẩm, kích thức, kiểu dáng, màu sắc, công năng sản phẩm..

    Trả lờiXóa
  5. Đơn vị vinamax chuyên phân phối: giá kệ siêu thị giá rẻ

    Các loại sản phẩm khác như: kệ kho chứa hàng giá rẻ nhất trên thị trường

    Trả lờiXóa