Pages

Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Kệ để hàng, kệ chứa hàng, kệ kho hàng chất lượng hàng đầu

       Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều nhà cung cấp kệ để hàng, tuy nhiên, nếu bạn để ý kỹ một chút sẽ nhận biết được công ty nào là thương mại, công ty nào là nhà xuất bản thực sự có chất lượng cũng như đảm bảo tiến độ sản xuất của mình.
     Kệ để hàng được phân ra làm các loại sau:
   - Kệ để hàng nhà kho: các dòng kệ như: kệ driver in, kệ double deep, sàn kệ kép Mezzanine. Tải trọng chịu lực hạng nặng là: 500kg đến 4000kg.
Kệ để hàng
    - Kệ để hàng siêu thị: có 2 dòng chính là : kệ siêu thị lưới thép và kệ siêu thị tôn đột lỗ. Tải trọng chịu lực: 20kg đến 200kg.
Kệ siêu thị 
    - Kệ sắt v lỗ đan năng: Đây là dòng kệ hạng nhẹ, tải trọng chịu lực trung bình từ 50kg- 300kg. Loại kệ này khá phổ biến, bởi công dụng đa năng của nó.
Kệ để hàng

      Ngoài kệ để hàng, công ty chúng tôi còn cung cấp kệ kho hàng với mẫu mã được thiết kế theo nhu cầu của khách hàng phù hợp với trọng tải nhẹ và không gian lưu trữ chật hẹp.
     Kệ chứa hàng cũng có rất nhiều ứng dụng:
     + Giá kệ chứa hàng racking-mặt tôn(tole): Mặt tiếp xúc giữa hàng hóa và giá kệ là mặt tôn, chạy dài từ đầu đến cuối hết kệ, được sơn tĩnh điện. Ưu việt là hàng hóa có thể để trực tiếp len mặt tôn, hoặc thông qua hộp carton, thùng, hộp hoặc có thể dùng hoặc không dùng pallet để đặt hàng.
      + Giá kệ chứa hàng racking-dạng thanh đỡ (support bar): Dạng kệ này, các doanh nghiệp nên dùng pallet để hàng. Tránh hiện tượng hàng hóa bị lọt và rơi xuống sàn.
      + hệ thống giá kệ tại Vietpotu có thể thiết kế đơn giản, phù hợp với mọi nhu cầu, mọi quy cách phù hợp với mọi loại diện tích nhà kho.

Kệ chứa hàng

Vietpotu chuyên cung cấp các loại kệ để hàng, kệ chứa hàng, kệ kho hàng với các sản phẩm uy tín, chất lượng đem đến cho các khách hàng sự thoải mái về giá cả cũng như  sử dụng.

1 nhận xét:

  1. Đơn vị vinamax chuyên phân phối: giá kệ siêu thị

    Các loại sản phẩm khác như: kệ kho chứa hàng giá rẻ nhất trên thị trường

    Bạn có nhu cầu muốn mua tủ sắt locker giá rẻ nhất tại Hà Nội ?

    Sắm chiếc cổng từ siêu thị cho cửa hàng shop thời trang của bạn.

    Siêu thị tủ sắt của chúng tôi có các loại sản phẩm: tủ locker đã dạng các loại kích thước sản phẩm, xem chi tiết tại sieuthitusat.com

    >>> Bạn có quan tâm: tủ locker 18 ngăn

    >>> Bạn có quan tâm: tủ locker 30 ngăn

    >>> Bạn có quan tâm: tủ sắt locker

    Trả lờiXóa