Pages

Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Kệ để hàng Shelving

Công ty Vietpotu chúng tôi chuyên sản xuất các loại kệ để hàng, đảm bảo chất lượng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chất lượng cao với đủ loại giải pháp kệ chứa hàng, chiều cao và chiều dài mà khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho hệ thống kho chứa hàng.
Kệ chứa hàng shelving của công ty Vietpotu giống hình ảnh của kệ pallet thu nhỏ bao gồm cột đứng, những thanh đỡ nganh, những tấm bửng.. dùng để chứa những thùng chứa hàng hoặc những hộp giấy cứng để chứa hàng và giống như một hệ thống kho chứa hàng hoàn chỉnh,... cho dạng kho chứa hàng hóa nhẹ hoặc trung bình, phù hợp cho hệ thống bán lẻ, và ứng dụng cho kho chứa dạng công nghiệp.
Kệ Shelving
Kệ để hàng Shelving
Kệ Shelving là loại kệ chứa hàng đa năng có kết cấu bằng thép với khoang chứa hàng được thiết kế rất đa dụng trong việc chứa đa chủng loại hàng hoá, dể dàng lắp đặt và dễ điều chỉnh, hoặc di dời. Loại kệ này có thể kết nối với nhau tạo thành một hệ thống kho kệ chứa hàng Shelving không sử dụng pallet.

Hệ thống kệ Shelving này có các tấm bửng để hàng hoá được làm bằng sắt sơn tĩnh điện hay bằng gỗ ván ép, và có thể được che chắn bởi các tấm lưới thép không để hàng hoá rơi ra ngoài
Kệ Shelving
Kệ để hàng shelving
Nếu các bạn có nhu cầu mua kệ để hàng Shelving hay kệ kho của Vietpotu vui lòng liên hệ với Vietpotu để được chúng tôi tư vấn chọn kệ phù hợp với kho hàng của bạn, và lắp đặt trong thời gian sớm nhất
Mọi thông tin liên hệ quý khách vui lòng gửi về
CÔNG TY TNHH MEDIA HOÀNG LONG (VIETPOTU)
Địa chỉ: 35/8 Châu Văn Liêm, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại /Fax :(84-4)63 292 757(7lines)
Hotline: 0988.485.300 - 0916.44.3638(24/7)
Email: vietpotu.net@gmail.com - info@vietpotu.net
Web: http://vietpotu.net - http://kedehang24h.blogspot.com


1 nhận xét: