Pages

Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

KỆ KHO HÀNG CHO CÁC DOANH NGHIỆP LỚN NHỎ

Ngày nay với thực trạng một số các hệ thống kho hàng của các doanh nghiệp vẫn tồn tại và sử dụng các giá kệ kho đã quá lạc hậu cũ kỹ, không đáp ứng được những công năng trong việc quản lý xuất nhập hàng, chất lượng hàng hóa lưu trữ không đảm bảo, dễ bị ẩm ướt, đổ vỡ.Vì vậy việc thay thế các kệ kho hàng kém chất lượng bằng các kệ kho hàng linh hoạt,hiện đại ngày càng được các doanh nghiệp ,nhà máy chú trọng bởi công năng và hiệu quả của nó trong quá trình sử dụng.
 Công ty TNHH MEDIA HOÀNG LONG(VIETPOTU) chúng tôi chuyên cung cấp các loại kệ để hàng,kệ kho hàng với kiểu dáng mẫu mã đa dạng,chất lượng cao,hiện đại.


Sản phẩm kệ kho hàng VIETPOTU được thiết kế khoa học, khiến quá trình xuất nhập hàng hóa nhanh chóng, an toàn; hàng hóa lưu chuyển nhanh và cung ứng tức thì. Hàng hóa được sắp xếp một cách khoa học, giúp bảo quản và lưu trữ hàng hóa trong điều kiện tốt nhất. Việc thi công hệ thống kệ kho đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí và giúp hoạt động sản xuất kinh doanh không bị gián đoạn. Thêm vào đó, quy trình thi công, lắp đặt bảo đảm kỹ thuật, an toàn, mang đến tính bền vững cho toàn bộ hệ thống.


Thông tin chi tiết sản phẩm
Nhà sản xuất: VIETPOTU
Chất liệu: thép, sơn tĩnh điện.
Công nghệ: đánh bóng, tẩy rửa, phun sơn trong lò nhiệt độ từ 180◦C đến 200◦C
Tình trạng: còn hàng.
Kích thước thông dụng: Cao 1,2 đến 3 m x Dài 1 m đến 1,5 m x Rộng 40 cm đến 60 cm.
Trọng tải: từ 50 kg đến 3,5 tấn, tùy thuộc vào nhu cầu tải trong khi chứa hàng.
Quy cách: linh kiên, chi tiết rời.


Kệ kho hàng VIETPOTU được chế tạo bằng kết cấu thép vững chắc và được sơn tĩnh điện hoặc mạ kẽm chống gỉ nên hệ thống có tuổi thọ lâu dài, tiết kiệm chi phí đầu tư cho doanh nghiệp. Ngoài ra,VIETPOTU còn bảo hành cho tất cả các sản phẩm trong 3 năm, đảm bảo cho hệ thống kệ kho luôn bền vững cùng thời gian,sản phẩm uy tín chất lượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét