Pages

Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Kệ chứa hàng

Kệ chứa hàng hay còn gọi là kệ để hàng, khung để hàng, là vật dụng để nâng đỡ, và chứa hàng hóa. Kệ chứa hàng bao gồm nhiều loại, đa dạng về tải trọng và nhiều kiểu dáng nên được nhiều người tin và sử dụng trong nhà kho cũng như trong tất cả các ngành nghề.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm kệ chứa hàng, kệ kho hàng với các mẫu mã đa dạng phù hợp với nhu cầu người sử dụng.
Kệ thép V đa năng: Loại kề này rất đa dạng về mẫu mã, thích hợp dùng để chứa hàng có trọng tải từ 30kg đến 300kg cho mỗi ngăn làm từ loại thép V dập ngỗ. Chúng ta có thể dùng để chứa hàng hóa hoặc sử dụng chứa vật dụng gia đình.

Kệ trọng tải: Là hệ thống kệ thuộc dạng kệ selective, hệ thống kệ này được thiết kế cho hàng hóa đa chủng loại. Tải trọng vừa từ 300-1200kg/tầng. Phù hợp cho các kho có diện tích vừa và nhỏ... 



Ngoài ra còn có rất nhiều các loại kệ khác nhau, mỗi loại kệ có một thông số, đặc điểm kĩ thuật riêng đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu của khách hàng. Các loại kệ kho hàng, kệ chứa hàng giúp cho khách hàng sắp xếp kho hàng hóa của mình một cách gọn nhẹ hơn, thoáng mang lại một không gian hài hòa hợp lí.
Hướng dẫn lắp đặt kệ chứa hàng, kệ kho hàng.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét