Pages

Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Lắp đặt kệ sắt V lỗ đa năng giá rẻ

Kệ sắt V lỗ đa năng được sử dụng phổ biến hơn trong các cửa hàng, xưởng sản xuất.... Nguyên vật liệu chính để sản xuất, lắp ráp kệ kho hàng chủ yếu là trụ sắt V lỗ và các sàn sắt sơn tĩnh điện chống mài mòn. Ngoài việc buôn bán các loại kệ kho hàng hoàn chỉnh, Vietpotu còn bán lẻ các loại sắt V lỗ với các kích thước khác nhau, chất lượng cao.
kệ sắt v lỗ

Sắt V lỗ được dùng trong việc lên khung cho các kệ để hàng trong kho. Nhờ kết cấu hình chữ V chắc chắn, sắt V lỗ được sử dụng rộng rãi và phổ biến hơn. Vietpotu chuyên sản xuất và phân phối các loại sắt V lỗ có kích thước khác nhau, phù hợp với mọi yêu cầu sử dụng của khách hàng.
Ngoài lắp đặt kệ sắt V lỗ, Vietpotu chuyên lắp đặt các loại giá kệ để hàng, giá kệ siêu thị.
Kệ siêu thị được phun sơn tĩnh điện với nhiều màu sắc đa dạng, đẹp mắt, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng và siêu thị. Nhờ sơn tĩnh điện với độ bền màu cao, màu sơn bóng, kệ để hàng nhìn thẩm mỹ và đẹp mắt hơn.
giá kệ siêu thị

giá kệ siêu thị

Kệ siêu thị có các loại đơn áp tường, kệ đôi giữa nhà và các loại chiều cao khác nhau. Kệ siêu thị do Vietpotu sản xuất đáp ứng được phần lớn nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Mọi thông tin liên hệ quý khách vui lòng gửi về
CÔNG TY TNHH MEDIA HOÀNG LONG (VIETPOTU)
Địa chỉ: 35/8 Châu Văn Liêm, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại /Fax :(84-4)63 292 757(7lines)
Hotline: 0988.485.300 - 0916.44.3638(24/7)
Email: vietpotu.net@gmail.com - info@vietpotu.net
Web: http://vietpotu.net - http://kedehang24h.blogspot.com
Cám ơn quý khách hàng đã truy cập website: kechuahanggiare.blogspot.com của chúng tôi.

2 nhận xét:

  1. Nhờ kết cấu hình chữ V chắc chắn, sắt V lỗ được sử dụng rộng rãi và phổ biến hơn. Vietpotu chuyên sản xuất và phân phối các loại sắt V lỗ có kích thước khác nhau, phù hợp với mọi yêu cầu sử dụng của khách hàng.

    Trả lờiXóa
  2. a, c cho e hỏi e muốn 2 bộ mỗi bộ 1m5 cao 2m 5 tầng, sâu 40cm thỳ giá như nào ạ!

    Trả lờiXóa