Pages

Chủ Nhật, 8 tháng 2, 2015

Kinh doanh trong ngày lễ Valentine

Lễ tình nhân – Valentine đang đến gần và với  những người nhạy bén trong kinh doanh chắc hẳn đã chuẩn bị cho mình những kế hoạch để có thể kiếm tiền từ bán hàng trong ngày lễ tình nhân này. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn một vài ý tưởng bán hàng để kiếm tiền trong ngày Valentine.

kinh doanh ngày lễ valentine

- Hình ảnh Valentine 
- Bạn nên thuê một nhiếp ảnh gia Freelancer đến nơi bạn kinh doanh, sau đó chụp ảnh 1 cặp vợ chồng kỷ niệm ngày Valentine thật ý nghĩa.
- Hãy lựa chọn một phông nền dễ thương và ấm cúng cho hình ảnh và chắc chắn photograher của bạn sử dụng một máy ảnh kỹ thuật số tốt. Bằng cách đó, bạn có thể gửi email cho các sản phẩm hoàn thiện cho khách hàng, quảng bá doanh nghiệp của bạn và các nhiếp ảnh gia khác để chia sẻ hình ảnh đến mọi người.
- Tổ chức cuộc thị
- Tổ chức thi thiết kế thiệp chúc mừng, bài hát, thơ về ngày lễ Valentine, hình ảnh tình nhân. Bạn hãy tính toán thật kỹ thời gian cuộc thi để bắt đầu mọi thứ giữa tháng 1 và kết thúc thời hạn tuần trước Ngày Valentine. Công bố người chiến thắng trên vào Ngày Valentine và trao cho họ cho họ một giải thưởng đặc biệt, chẳng hạn như một món quà tình yêu và bữa tối cho hai người tại một nhà hàng địa phương hay một rạp chiếu phim giúp họ hâm nóng tình cảm.
- Các cuộc thi quy mô nhỏ khác có thể là các cặp vợ chồng đã kết hôn lâu nhất, các cặp vợ chồng kết hôn gần đây nhất, cặp vợ chồng có phong cách sáng tạo nhất… Bạn thậm chí có thể có các cặp vợ chồng đăng ký cho một trò chơi mới cưới như “cầm tay đoán cô dâu”cạnh tranh cho một giải thưởng, các cặp vợ chồng nào tìm ra nhau nhanh nhất sẽ thắng.
-  Quà tặng tri ân khách hàng
- Hãy tạo ra một ý tưởng khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng được tài trợ bởi doanh nghiệp của bạn, cho một hành trình 4 ngày/ 3 đêm nghỉ ngơi. Các cặp vợ chồng được đăng ký tham gia chỉ phải bỏ ra một số tiền vừa phải cho doanh nghiệp của bạn (khoảng 30-50% chi phí). Bằng cách đó, bạn không phải bỏ toàn bộ chi phí để giúp họ có được những ngày nghĩ vui vẻ, và bạn làm cho một số tiền đầu tư giảm đi.
- Ngoài ra, nếu tìm các doanh nghiệp cung cấp sản phẩm hay dịch vụ mà thường được sử dụng cho đám cưới, như chụp hình, phục vụ, phối hợp đám cưới, ca nhạc… xem xét giảm giá hay khuyến mãi vào dịp lễ để nhiều cặp tình nhân hay vợ chồng tham gia. Điều này sẽ tạo ra lợi ích trong sản phẩm / dịch vụ của bạn sẽ mang lại khách hàng tiềm năng.
- Quảng cáo sản phẩm của bạn
- Hãy lập một kế hoạch marketing hoàn hảo gồm các kênh online như social, search (SEO), email, mobile để thúc đẩy doanh số của bạn.
- Khách hàng luôn tìm kiếm một thông tin tốt trên mạng xã hội. Họ có nhiều am hiểu công nghệ hơn bao giờ hết, đăng ký thương hiệu trên các trang web truyền thông xã hội, mua giao dịch trên các trang web như Hotdeal và muachung, và nghiên cứu với giá tốt nhất trên các trang web giảm giá.
- Bạn có thể thông báo bán hàng trên Facebook, Twitter, Pinterest và bất kỳ tài khoản truyền thông xã hội khác. Giảm giá cho người hâm mộ hoặc những người sẵn sàng share tin tức sản phẩm. Bằng cách đó, cả bạn và khách hàng của bạn đang được hưởng lợi từ hành động nhỏ này.

Giá kệ siêu thị

0 nhận xét:

Đăng nhận xét