Pages

Thứ Năm, 1 tháng 1, 2015

Giá kệ siêu thị đúng tiêu chuẩn là như thế nào?

Trước khi mở cửa hàng tạp hóa hay một siêu thị thì ngoài các thiết bị cần phải có cho một siêu thị  như camera giám sát, đầu đọc mã vạch, phần mềm quản lý bán hàng,.... thì giá kệ siêu thị là thiết bị không thể thiếu với một cửa hàng và siêu thị của bạn.
Chức năng của giá kệ siêu thị thì không thể phủ nhận, nó vừa tạo cho siêu thị phong cách mua hàng vừa thu hút người dùng chọn sản phẩm khi trưng bày ở siêu thị, vì vậy việc chọn mua giá kệ siêu thị ngày càng phải cẩn thận hơn vì hiện nay có rất nhiều sản phẩm giá kệ siêu thị trên thị trường. Sau đây Vietpotu xin giới thiệu cho các bạn cách chọn mua đúng giá kệ siêu thị đạt đúng tiêu chuẩn và chất lượng tốt. Việc chọn mua một giá kệ siêu thị cần phải dựa và các yếu tố sau:
- Chất liệu làm giá kệ siêu thị
Với bất kỳ sản phẩm nào thì chất liệu để làm ra chúng luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu, vì nó nói lên được độ bền và tuổi thọ của sản phẩm đó. Đối với giá kệ siêu thị cũng vậy, hiện nay  có rất nhiều loại giá kệ siêu thị  được làm từ các loại chất liệu khác nhau như : làm bằng thép,bằng gỗ, bằng sắt,sắt chữ V  hoặc làm bằng inox... tùy thuộc vào đặc trưng của sản phẩm bày bán mà từ đó chúng ta chọn loại giá kệ làm bằng chất liệu nào cho phù hợp
giá kệ siêu thị

- Thiết kế
Giá kệ siêu thị hiện nay có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau như: giá kệ siêu thị  dạng đứng đa ngăn,giá kệ siêu thị dạng tròn, giá kệ kho, giá kệ siêu thị thời trang, các loại kệ độc lập và kệ áp tường… Có các giá kệ được thiết kế dành cho từng loại hàng hóa đặc trưng như : đồ khô, bánh kẹo, thực phẩm, trưng bày hoa quả …
giá kệ siêu thị
giá kệ siêu thị

- Trọng tải để hàng
Giá kệ siêu thị được đánh giá là đạt tiêu chuẩn thì ngoài về chất liệu và thiết kế thì yếu tố trọng tải để hàng cũng là yếu tố quan trọng nói lên được chất lượng của giá kệ siêu thị. Vì chức năng chính của giá kệ siêu thị là dùng để trưng bày hàng hóa nên trọng tải để hàng là yếu tố được quan tâm hàng đầu.
Trên đây là 3 tiêu chuẩn để đánh giá một giá kệ siêu thị đạt chuẩn. Ngoài ra, hiện nay nhiều người cũng quan tâm đến xuất xứ của giá kệ siêu thị, Với sự phát triển mạnh mẽ như hiện nay của các hệ thống siêu thị thì việc các giá kệ siêu thị được nhiều nhà đầu tư sản xuất là phổ biển. Tuy nhiên, bạn nên chọn lựa những đơn vị sản xuất có tên tuổi và uy tin cũng như lâu năm trong nghề để đảm bảo chất lượng sản phẩm.
Vietpotu chúng tôi với nhiều năm kinh doanh siêu thị, đã cung cấp rất nhiều các sản phẩm thiết bị siêu thị siêu thị trên thị trường, sản phẩm của chúng tôi luôn được khách hàng tin dùng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước vì vậy các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại công ty chúng tôi.
Ngoài ra quý khách hàng có nhu cầu mở siêu thị cần sự tư vấn thì hãy đến với công ty chúng tôi sẽ được tư vấn mở siêu thị miễn phí cho các bạn.
Mọi thông tin liên hệ quý khách vui lòng gửi về
CÔNG TY TNHH MEDIA HOÀNG LONG (VIETPOTU)
Địa chỉ: 35/8 Châu Văn Liêm, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại /Fax :(84-4)63 292 757(7lines)
Hotline: 0988.485.300 - 0916.44.3638(24/7)
Email: vietpotu.net@gmail.com - info@vietpotu.net
Web: http://vietpotu.net - http://kedehang24h.blogspot.com
Cám ơn quý khách hàng đã truy cập website: kechuahanggiare.blogspot.com của chúng tôi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét