Pages

Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Xe đẩy hàng đa dạng

 Để mở siêu thị thì ngoài các thiết bị như giá kệ siêu thị, kệ để hàng, cổng tử,.., để phục vụ cho siêu thị thì xe đẩy hàng là thiết bị phục vụ cho người tiêu dùng, và chất lượng của nó cũng đánh giá đến chất lượng của một siêu thị như thế nào.
xe đẩy hàng

 Xe đẩy hàng siêu thị là sản phầm phục vụ nhu cầu mua hàng của khách hàng. Đối với các siêu thị lớn, trung tâm thương mại thì xe đẩy hàng là phần không thể thiếu. Khách hàng tới đây mua sắm thường mua với số lượng lớn vào dịp cuối tuần nên có thể là đại gia đình đi siêu thị mua đồ. Chính vì thế mà xe đẩy được sử dụng phổ biến trong các siêu thị, cửa hàng có diện tích lớn, nhằm tăng khả năng mua sắm của khách hàng.Và xe đẩy hàng còn tạo nên phong cách sang trọng, tiện nghi cho người tiêu dùng và cũng là phương thức để đánh giá chất lượng và nhu cầu phục vụ của một siêu thị.

Ngoài phục vụ cho khác hàng thì xe đẩy hàng còn được phục vụ chính bản thân các siêu thị sử dụng trong quá trình vận chuyển hàng hóa trong các kho hặc từ khoa ra các kệ hàng bày bán. Nếu như kệ để hàng, giá kệ siêu thị dùng để chứa hàng hóa thì xe đẩy hàng dùng để vận chuyển hàng hóa cho khác hàng còn được dùng cho chính bản thân các siêu thị sử dụng trong quá trính vận chuyển hàng hóa trong các kho hoặc từ kho ra các kệ để hàng bày bán. Xe đẩy hàng siêu thị có lợi ích, tiện ích rất lớn trong vận chuyển hàng hóa nhờ thiết kế bánh xe, thuật tiện trong di chuyển, tiết kiệm được sức lực, nâng cao hiệu quả làm việc.
       Ngoài xe đẩy hàng, Vietpotu còn cung cấp các loại thiết bị hỗ trợ quá trình mua hàng cho siêu thị như giá kệ siêu thị,móc treo hàng... nhằm đảm bảo tối ưu nhất quá trình mua hàng của khách, hay chính là mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất cho cửa hàng, siêu thị của bạn.
Mọi thông tin liên hệ quý khách vui lòng gửi về
CÔNG TY TNHH MEDIA HOÀNG LONG (VIETPOTU)
Địa chỉ: 35/8 Châu Văn Liêm, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại /Fax :(84-4)63 292 757(7lines)
Hotline: 0988.485.300 - 0916.44.3638(24/7)
Email: vietpotu.net@gmail.com - info@vietpotu.net
Web: http://vietpotu.net - http://kedehang24h.blogspot.com
Cám ơn quý khách hàng đã truy cập website: kechuahanggiare.blogspot.com của chúng tôi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét